Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Tool: Quản lý, bảo vệ Account BoomOnline

Phiên bản mới nhất : v1.25


Chức năng: Quản lý và bảo mật Account game Boom Online
     Mặc định khi khời động lần đầu chương trình sẽ tạo 1 file Bnb.dat ngoài desktop. Và chúng ta cần Nạp file dữ liệu này để có thể sử dụng, mật khẩu mặc định của file là 1234. Khi thêm dữ liệu (ở Tab Quản lý) thì chúng sẽ được sẽ được mã hóa và ghi vào file đã nạp. Bạn có thể copy file đó vào USB, PC hoặc tải lên mạng. Ở những lần dùng sau ta chỉ cần lôi chúng ra nạp dữ liệu để sử dụng.
     Mỗi lần mở Tool, thêm acc vào data, login thì chương trình sẽ tự động kill keylog trước (mất khoảng 1 giây) để đảm bảo dữ liệu được bảo vệ an toàn. (Sẽ hiển thị thông báo nếu kill đc con keylog nào đó)
Ưu điểm: 
     Thuận tiện cho việc auto post siêu cấp hoặc mở 8 acc auto post level zombie: nhanh chóng đăng nhập mà không cần đến việc gõ nick, pass = tay. Tool sẽ làm hộ bạn :))
     Tránh được tình trạng đá pass, quên pass...

Các lưu ý khi nhập Account có dấu:
  • Chọn bảng mã Unicode tổ hợp của Unikey để Thêm mới và login Account
  • Nếu vẫn lỗi kí tự thì cách khắc phục là:
  • Xem lại bảng mã Unikey có đang bật gõ tiếng việt không,
  • Viết 1 kí tự có dấu bất kì vào ô nhân vật (như ă,â,ô...). Sau đó thực hiện lại quá trình Login.
(Lỗi này do tắt gõ TV unikey trước đó)
Ngoài ra cảnh báo không nên thay đổi thời gian hệ thống lùi lại  khi key hết hạn -> tool sẽ bị vô hiệu hóa, lúc đó ráng mà chịu!

Link download chương trình:

Chú ý: Tác giả không chịu trách nhiệm với những phiên bản được chia sẻ ngoài blog này và diễn đàn xtc.im. Vì chúng có thể bị GATO gắn keylog. Mọi thắc mắc xin post ở 2 địa chỉ trên, hoặc gmail: autobnb2012@gmail.com. Cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét