Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

AutoBnb™ - Phiên bản Auto TLT, TLS, Level zombie, Săn đồ chợ trời

FREE, ID & Pass: bnb
Giao diện sử dụng:



Chức năng chính:
  • Auto TLT với 2 cửa sổ Boom (chinh và phu1), Auto này có 2 chế độ:
    • /who phụ: phụ tạo phòng sau đó chính sẽ /who phụ để vào phòng.
    • /in chính: phụ tạo phòng sau đó /in mời chính vào phòng.
  • Auto TLS với 1 cửa sổ bất kì được chọn
  • Auto Săn đồ chợ trời với 2 chế độ:
    • Chỉ săn ở 1 cửa sổ được chọn
    • Săn ở tất cả các cửa sổ đang được mở (không phân biệt tên)
  • Auto Level Zombie với 4 cửa sổ Boom (chinh, phu1, phu2, phu3)
Link tải:
(đăng nhập bằng ID & Pass: bnb)




Warning: Tác giả không chịu trách nhiệm với những phiên bản được chia sẻ ngoài blog này. Vì chúng có thể bị GATO gắn keylog. Mọi thắc mắc xin post ở đây, hoặc gmail: autobnb2012@gmail.com. Cám ơn!
Auto có sử dụng một số UDF, code được chia sẻ trên diễn đàn hocautoit.com. Tác giả xin gửi lời cảm ơn đến forum! Chúc forums ngày càng phát triển.

9 nhận xét:

  1. Thanks bạn đã free. Auto chạy ổn.:)
    Mình có 1 thắc mắc nhỏ ntn: Các Auto mình viết bằng ngôn ngữ AutoIT khi chạy, pm diệt virut k bao giờ báo. Thế nhưng chả hiểu sao các Auto của bạn, của Cường, hay của nhiều người khác trên google khi mình sử dụng đều bị pm diệt virut ngăn cản!?!
    Mình đã hỏi thử nhiều người, và họ đều trả lời tin thì sử dụng, k thì thôi. Nhưng ý của mình k phải k tin, chỉ là thắc mắc tại sao thôi.
    Mình còn gà, mong bạn chỉ giáo.
    Thân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại nó có thêm pm ở ngoài vào để chống Crack lên mới báo có virus.. nhưng vô hại..

      Xóa
  2. Do code của mình mã hóa nên nó bị AV bắt nhầm là Malware
    Còn code của bạn đơn giản và không mã hóa nên k bị. Bạn thử mã hóa = trình obfus... của Autoit xem AV nó có bắt k. Vấn đề này đã có rất nhiều tôpic trên các diễn đàn thắc mắc rồi, bạn có thể search google tham khảo. Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. ban oi, sao cai auto Zombie no' k tu. dong. lap. lai, het 1 van la` no ngung

    Trả lờiXóa
  4. sao ket noi vs may chu? ko dc vay chu thot' @@

    Trả lờiXóa
  5. dau co dc dau ra cai ban auto

    Trả lờiXóa
  6. Tôi download bản hack về rồi, nhưng không biết cách sử dụng?

    Trả lờiXóa
  7. Bạn AutoBnb có thể pm gmail chjcken209t@gmail.com để hướng dẫn tôi hack được không?

    Trả lờiXóa